Mô tả công việc

- Làm việc với Sở Ban Ngành Nhà nước về các hồ sơ pháp lý.

- Soạn và chuẩn bị toàn bộ giấy tờ hồ sơ pháp lý đúng Luật để làm việc với đối tác.

- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và theo dõi, đốc thúc tiến độ các công việc của Giám đốc.

- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Giám đốc.

- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Giám đốc yêu cầu.

- Tham dự các cuộc họp và trực tiếp ghi biên bản họp báo cáo lại Lãnh đạo và bộ phận liên quan thực hiện.

- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, kiểm tra văn bản trước khi trình Giám đốc phê duyệt.

- Thường xuyên kiểm tra mail, các loại văn bản, thư từ khác, tổng hợp báo cáo Giám đốc.

- Lập báo cáo chi phí cho các chuyến đi và làm thủ tục tất toán với bộ phận kế toán.

- Đọc hợp đồng, kiểm tra các điều khoản hợp đồng đối tác và ký nháy.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

- Nữ từ 23- 35 tuổi, ưu tiên sinh năm 1998 - 1999, có ngoại hình, chưa có gia đình

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Có thêm ngôn ngữ thứ 2 là Trung hoặc Hàn là 1 lợi thế)

- Sử dụng thành thạo các chương trình Word, Excel, PowerPoint

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quản lý thời gian và công việc tốt

- Kỹ năng sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ khoa học

- Có khả năng ngoại giao, có thể đi công tác xa theo yêu cầu

- Trung thực.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, được hưởng tháng lương thứ 13 với nhân viên hoàn thành tốt công việc trong năm.

- Ngoài ra chế độ tăng lương linh hoạt theo năng lực của ứng viên thưởng theo năng suất làm việc.

- Được tham gia du lịch, Teambuilding hằng năm

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House
15 Núi Thành - Phường Hoà Thuận Đông - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Thư ký giám đốc (Mảng Pháp lý)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House
Nộp đơn