Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban Giám đốc.
- Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc tập hợp số liệu kinh doanh của từng khu vực theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm)
- Tập hợp các dữ liệu chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng.
- Đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các số liệu thu thập được.
- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tất cả các dữ liệu về tình hình kinh doanh.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên hiểu về ngành F&B và kênh phân phân phối.
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Kĩ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.
- Thành thạo kĩ năng vi tính văn phòng, đặc biệt giỏi Excel.
- Tiếng Anh tốt: có khả năng biên phiên dịch.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư ký giám đốc03/10/2018
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên