Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Nữ)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc của cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tình: nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ. Ưu tiên các Trường Chuyên về quản trị văn phòng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ thư ký
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, làm thêm giờ
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2020
Bắc Ninh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka