Mô tả công việc

1. Công tác Pháp chế
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành Lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký mới, thay đổi bổ sung ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, bảo hộ Công nghệ, các văn bản nội bộ khác của hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo giao phó...
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty Ban hành, ký kết
- Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản Ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện Theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước
- Tham gia tố tụng Theo sự phân Công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty
- Tham gia thực hiện các kế hoạch PR nội bộ khi được giao nhiệm vụ.
2. Công tác Trợ lý/thư kí pháp chế ban tổng giám đốc
- Trợ giúp Ban tổng giám đốc trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án về hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan của Công ty.
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Ban tổng giám đốc để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Ban tổng giám đốc.
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Ban tổng giám đốc, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Ban tổng giám đốc;
- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Ban tổng giám đốc, trợ giúp Ban Tổng giám đốc trong việc đôn đốc giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban tổng giám đốc;
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc, sự vụ Ban tổng giám đốc yêu cầu
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các công việc phát sinh

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp yêu cầu Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật,….
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật lao động…
- Sức khỏe, ngoại hình Đủ sức khỏe để làm việc, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Ý thức, tác phong làm việc
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty:
- Có tinh thần cầu tiến.
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng 13 + thưởng chuyên cần + thưởng hiệu quả công việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình rõ ràng
- Đào tạo phát triển định kì

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 4
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Lô đất CN4.3 KCN MP Đình Vũ, khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải - Phường Đông Hải 2 - Quận Hải An - Hải Phòng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Mảng Pháp Chế)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nộp đơn