Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra soát xét, xử lý thông tin các hồ sơ từ các đơn vị Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị hậu cần, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Truyền đạt thông báo, chỉ thị của Tổng Giám Đốc tới các phòng ban và theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện, báo cáo kịp thời đến Trợ Lý TGĐ và TGĐ để xử lý các vướng mắc.
- Tổng hợp báo cáo các đơn vị phòng ban, lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. Tham gia cải tiến các quy trình quy định soát xét hồ sơ.
- Tham mưu xây dựng ý tưởng, sáng kiến, tối ưu nội dung cho các chiến dịch marketing, phân tích và đánh giá các chính sách bán hàng, key bán hàng, kết quả hợp tác các sàn phân phối và tham mưu phương án cải tiến.
- Phân tích dữ liệu báo cáo marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để tham mưu cho TGĐ định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Nghiên cứu và phân tích các đối thủ cạnh tranh để tham mưu định hướng các chiến dịch bán hàng phù hợp cho Tổng Giám Đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Trợ Lý TGĐ và TGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc, Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Yêu cầu công việc

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing cho các công ty Bất Động Sản.
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
• Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường, ưu tiên trình độ IELTS 6.0 (không bắt buộc)
• Trung thực, tư duy logic, rõ ràng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin.
• Sử dụng thành thạo MS Office.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đông Nam Bộ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đông Nam Bộ
Lô C1/ 17 + 18, Khu Quy Hoạch Nhà Ở, KP1, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Thư ký, quản trị văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Thư ký ban Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đông Nam Bộ
Nộp đơn