Thư Ký Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc, làm Biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
- Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc;
- Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký và theo dõi trình ký văn bản;
- Theo dõi, đôn đốc thực hiện, báo cáo theo chỉ đạo của Ban giám đốc về công tác phối hợp, triển khai công việc của các bộ phận;
- Giao dịch với đối tác theo yêu cầu của Ban giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về hành chính, nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh….
- Có kinh nghiệm làm thư ký 1 - 2 năm;
- Nữ, tuổi từ 23 - 27, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên;
- Năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có khả năng làm việc độc lập;
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
- Cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt;
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13 - 14
- Thưởng dự án
- Đào tạo nâng cao trình độ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2018
Hà Nội
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nữ
Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379