Mô tả công việc

- Giữ vai trò đầu mối giữa các phòng ban bộ phận với Ban giám đốc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Xử lý hồ sơ tài liệu khi có yêu cầu: Công chứng, dịch thuật ...
- Thực hiện các công việc của Ban giám đốc..
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho ban GĐ và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ....
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong nhanh nhạn, chuyên nghiệp, tự tin.
- Ứng viên nữ 25 đến 35 tuổi , ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý tại các công ty chuyên về xây dựng, giao thông, đầu tư Bất động sản, sản xuất

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Nhà dịch vụ - Thị trấn Phùng - Huyện Đan Phượng - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư Ký Ban Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Nộp đơn