Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các văn bản, hồ sơ của các phòng, ban trong Công ty, kiểm tra sự phù hợp của hình thức trình bày theo quy định, trình cấp trên phê duyệt và phản hồi đến các phòng, ban.
  • Tiếp nhận và truyền đạt thông tin của cấp trên tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty.
  • Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp với các đối tác và các phòng ban.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban,…
  • Thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích, xử lý và trình bày thông tin tổng quan để báo cáo theo yêu cầu.
  • Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, điều kiện, phương tiện làm việc, lập báo cáo theo yêu cầu.
  • Quản lý, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính quản trị.
  • Có 04 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Anh văn trung cấp.
  • Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 2
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Tầng 8 và 9 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Đường Cách Mạng Thá - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn