Mô tả công việc

1. Tiếp nhận hồ sơ công chứng của khách hàng theo sự phân công của Công chứng viên;

2. Tiếp nhận hồ sơ khách hàng;

3. Kiểm tra lại yêu cầu công chứng của khách hàng;

4. Tư vấn pháp lý cho khách hàng;

5. Hướng dẫn khách hàng cung cấp đủ giấy tờ;

6. Soạn thảo/ đánh máy hồ sơ hợp đồng công chứng;

7. Hướng dẫn khách ký tên + lăn tay.... và một số công việc khác liên quan tới công chứng;

8. Đặt lịch hẹn với khách hàng;

9. Các công việc khác theo sự phân công của Công chứng viên và Quản lý văn phòng.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;

2. Có kiến thức nền vững, hiểu biết sâu về pháp lý để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành công việc theo yêu cầu của Công chứng viên;

3. Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong quá trình xử lý hồ sơ, hợp đồng;

4. Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng;

5. Thành thạo trong soạn thảo và xử lý văn bản: đánh máy nhanh, chính xác…

6. Tận dụng kiến thức ở lĩnh vực pháp lý để phục vụ công việc một cách hoàn thiện nhất, tốt nhất;

7. Tác phong, ý thức làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1959 / 59
Logo Văn phòng công chứng Nguyễn Đình Thịnh Văn phòng công chứng Nguyễn Đình Thịnh
179 Nguyễn Duy Trinh - Phường Bình Trưng Tây - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tập sự Thư Ký Nghiệp Vụ
Văn phòng công chứng Nguyễn Đình Thịnh
Nộp đơn