Strategic Planner
Mô tả công việc
- Hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu của khách hàng qua bản Clients brief và gặp gỡ trực tiếp cùng Team kinh doanh để lấy Briefing và De-Briefing (với khách hàng và Team nội bộ).
- Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, customer insights, xu hướng ngành hàng, xu hướng truyền thông để xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo.
- Để xuất chiến lược và Big Concept của chiến dịch truyền thông
- Đề xuất các ý tưởng và kế hoạch thực thi theo Concept đã chọn trên các kênh khác nhau, bao gồm định hướng nội dung, hoạt động sáng tạo, hiệu quả trên các kênh Owned Media, Website, Landing Page, Digital Social, Gamification, KOLs, KOCs, Youtube Channel, Tik Tok Channel, v.v.
- Hoàn thiện bản kế hoạch truyền thông và (Proposal) thuyết trình với khách hàng, thuyết phục họ tin tưởng và triển khai dự án.
- Phối hợp với các nhóm khác bao gồm thiết kế, content, account, Ads để đảm bảo chiến dịch được triển khai đúng định hướng và tiến độ ban đầu.
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến cho các giai đoạn tiếp theo.
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc lead ban Truyền thông về tiến độ và kết quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tư duy Logic, có khả năng đọc, hiểu nhiều tài liệu, khả năng phân tích, nhận định sắc bén (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm thực thi các hoạt động IMC là 1 lợi thế.
- Am hiểu sâu sắc các kênh truyền thông của các chiến dịch IMC
- Bằng cử nhân chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Truyền thông, PR hoặc các ngành liên quan.
- Thực sự đam mê ngành Marketing và Truyền thông, luôn cập nhật các xu hướng mới và sẵn sàng học hỏi.
- Tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm Strategic Planner.
- Có kiến thức và am hiểu về thị trường truyền thông Việt Nam, thị trường Agency và các kênh truyền thông
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và hợp tác tốt với các bộ phận khác trong công ty
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận: Lương cứng + Bonus/Incentive + Thưởng quý + Thưởng phòng. Tổng thu nhập 15 triệu - 18 triệu. Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ thứ 7, CN).
- Trang phục freestyle, cơ sở vật chất hiện đại, văn phòng xịn nhiều góc sống ảo tha hồ check in.
- Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các sếp, đồng nghiệp cực xịn, được chủ động ra quyết định và tự do đề xuất sáng kiến trong công việc.
- Văn hóa tập trung vào phát triển tư duy, năng lực nhân viên, lấy con người làm cốt lõi.
- Được học tập và nâng cao trình độ thông qua việc cọ xát với nhiều dự án IMC Marketing tổng thể. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tháp B, Tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 1 ngách 69/8 Phố Do Nha, Tổ dân phố số 3, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông và Công nghệ IGC |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 1 ngách 69/8 Phố Do Nha, Tổ dân phố số 3, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi