Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh Kênh TMĐT)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận theo dõi, đôn đốc công việc của phòng Kinh doanh.
- Quản lý các định mức hàng hóa.
- Được tham gia tìm hiểu, soạn thảo các quy trình làm việc.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh cho Trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm sales admin.
- Tốt nghiệp đại học. Đọc hiểu tài liệu tiếng anh tốt, nhanh.
- Nói năng lưu loát, lanh lẹ, năng động, hòa đồng.
- Năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, thưởng theo KPIs; nền tảng phúc lợi ưu việt như BHXH-YT-TN, BH sức khỏe, các loại phụ cấp và nhiều chế độ đãi ngộ, lợi ích khác;
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4, 1/5; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/01/2022
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nữ
Công ty Cổ phần GONSA