Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận theo dõi, đôn đốc công việc của phòng Kinh doanh.
- Quản lý các định mức hàng hóa.
- Được tham gia tìm hiểu, soạn thảo các quy trình làm việc.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh cho Trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm sales admin.
- Tốt nghiệp đại học. Đọc hiểu tài liệu tiếng anh tốt, nhanh.
- Nói năng lưu loát, lanh lẹ, năng động, hòa đồng.
- Năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận, thưởng theo KPIs; nền tảng phúc lợi ưu việt như BHXH-YT-TN, BH sức khỏe, các loại phụ cấp và nhiều chế độ đãi ngộ, lợi ích khác;
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4, 1/5; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 1
Logo Công ty Cổ phần GONSA Công ty Cổ phần GONSA
07-09 Võ Liêm Sơn - Phường 4 - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh Kênh TMĐT)
Công ty Cổ phần GONSA
Nộp đơn