Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công tác hoàn thiện các loại Hợp đồng, Biên bản nghiệm thu, Đối soát... của công ty;
  • Quản lý, theo dõi file, theo dõi hợp đồng dự án Bán ra & mua vào;
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, cập nhật tình trạng Hợp đồng, hỗ trợ phòng Sale;
  • Thực hiện các nhiệm vụ văn thư khác như gửi thư, nộp hồ sơ, sao chụp, sao chép và fax;
  • Các nhiệm vụ khác liên quan đến hành chính, hậu cần khi cần;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ. Ưu tiên các trường Luật hoặc liên quan đến Luật nhưng không bắt buộc;
  • Có kinh nghiệm làm việc/chăm sóc khách hàng là một điểm cộng;
  • Tiếng Anh đọc hiểu khá, có khả năng soạn thảo Hợp đồng bằng tiếng Anh;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel);
  • Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống;
  • Ưu tiên biết về nghiệp vụ văn phòng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính/ Kinh doanh/Luật.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 09h00 – 18h30, nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp: 4,500,000 VNĐ/tháng
  • Hỗ trợ đi lại cho công việc: Be business; Sử dụng điện thoại công ty;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 17
Logo Công ty TNHH Chin Media Công ty TNHH Chin Media
43 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin Trainee
Công ty TNHH Chin Media
Nộp đơn