Sales Admin (Hỗ trợ đơn hàng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin các đơn đặt hàng từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra, xác nhận đầy đủ thông tin liên quan của đơn đặt hàng và giao hàng
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, …
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật những thông tin thay đổi nếu có từ khách hàng."
- Theo dõi trả thưởng, trả chiết khấu cho Khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc các bộ phận bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số.
- Nhắc nhở đôn đốc các GSKD/Trưởng phòng KD gửi báo cáo doanh số bán hằng ngày, tổng hợp gửi GĐKD theo tuần/tháng.C13"
- Tham gia tổ chức các sự kiện bán hàng, event của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có ít nhân 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết phục, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm báo cáo
- Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (Tuỳ vào khả năng làm việc và thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Mức thu nhập ổn định và thưởng theo hiệu suất làm việc
- Được training đầy đủ nghiệp vụ, nâng cao tay nghề khi nhận việc.
- Tham gia các buổi sinh hoạt, sinh nhật hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng năm với công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…), 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết
- Thưởng tháng 13, hiếu hỉ, sinh nhật.....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Công việc ổn định, lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/07/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc