Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng và bộ phận;
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ;
  • Phụ trách liên hệ với nhà phân phối, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong hoạt động kinh doanh;
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi để giải quyết phù hợp, thiết thực nhất;
  • Lập báo cáo bán hàng hàng tuần/ tháng;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Sales Admin hoặc Hỗ trợ kinh doanh;
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chính xác;
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng đạt số .
  • Lương tháng 13 và chế độ đầy đủ
  • Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hộ thăng tiến cao
  • Tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại do công ty tổ chức ( trong nước và ngoài nước)
  • Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước và chính sách đãi ngộ của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Siêu Phong Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Siêu Phong
402/15 An Dương Vương - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Siêu Phong
Nộp đơn