Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, có khả năng giao tiếp
- Chăm chỉ
- Nhanh nhẹn.
- Yêu công việc
- Muốn làm việc lâu dài
- Có ngoại hình là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng
- Được tham gia BHXH theo quy định của công ty và PLLĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 2
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Quang Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Quang
Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhanh nhẹn, sử dụng vi tính thành thạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 2 tuổi
Tuyển dụng Sales Admin
Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Quang
Nộp đơn