Mô tả công việc
  • Quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các cuộc gọi phát triển bán với khách hàng thân thiết và khai thác khách hàng mới (100% hot data được cung cấp).
  • Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ dịch vụ theo cam kết với khách hàng.
  • Hỗ trợ quảng bá fan page, forum seeding phát triển thương hiệu.
  • Tương tác nội bộ Cty đảm bảo tiến độ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, xuất sắc Excel, power point
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Sales Admin, trợ lý
  • Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
  • Làm việc nhóm, độc lập.
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 các ngày trong tuần, nghỉ thứ bảy CN
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2,x3
  • Một năm xét tăng lương một lần
  • Teambuilding hàng năm
  • Cơ hội thăng tiến lên Account Manager và các vị trí trọng yếu khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 4
Logo Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
35/12 Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
Nộp đơn