Sale admin (Làm việc tại Khu đô thị Vạn Phúc - TP. Thủ Đức)
Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý và tổng hợp thông tin, báo cáo về hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ đội Sale, theo dõi và báo cáo về đơn hàng.
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ.
- Liên hệ với bộ phận giao hàng để thúc đẩy và theo dõi việc giao hàng cho khách.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Kế toán/ Tài chính doanh nghiệp/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Thống kê...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm làm trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên biết về nghiệp vụ kế toán, phần mềm Misa.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Lavicom