Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin về các đơn hàng trả về từ mail và NVKD, lập chứng từ và chuyển bộ phận kho xử lý.
- Lập báo cáo: Báo cáo check in chấm công nhân viên kênh Siêu thị, báo cáo KPI bao phủ, báo cáo doanh số theo ngày, báo cáo doanh số tuần.
- Tổng hợp doanh số để tính lương cho nhân viên sale kênh siêu thị
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề trong quá trình bán hàng, sau bán hàng
- Báo cáo, hỗ trợ trưởng phòng trong phạm vi chuyên môn và các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Sử dụng phần mềm kế toán MISA
- Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Số 16, ngách 97/4, phố Phạm Ngọc Thạch - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin (kênh MT)
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Nộp đơn