Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo giá…
- Quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thị trường.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / Nữ.
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm.
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Nắm bắt công việc tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm trưa.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các chế độ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 5
Logo Công ty TNHH Ha Đạt Công ty TNHH Ha Đạt
160/25/27 Đường TCH13, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH Ha Đạt
Nộp đơn