Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ...
- Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm cho người quản lý.
- Một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm.
- Thành thạo Word + Excel.
- Chịu khó, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: (8:00 - 17:00) từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy (8:00 - 12:00).
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Chế độ nghỉ phép năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding và hoạt động nội bộ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/04/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Chất Lượng Sao