Sale Admin
Mô tả công việc
• Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.
+ Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng lên phần mềm để các bộ phận tiếp nhận và xử lý.
+ Hỗ trợ Báo giá hàng hóa, báo giá cạnh tranh, hợp đồng mua bán ngoài thầu.
+ Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (ký hợp đồng, hủy giao dịch. Chuẩn bị chứng từ theo hợp đồng…).
+ Cập nhật sản phẩm, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.
• Hỗ trợ phòng Sales làm việc với khách hàng.
• Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
• Làm báo cáo thực hiện hợp đồng, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ để đảm bảo tiến độ Hợp đồng.
• Theo dõi và báo cáo doanh thu.
• Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
-----------------------
• Directly support the sales department.
+ Receive orders, enter orders into the software for departments to receive and process.
+ Support Quotation of goods, competitive quotation, contract of purchase and sale.
+ Manage douments, transactions with customers (sign contracts, cancel transactions. Prepare documents according to the contract...).
+ Update products and sales policies from investors to sales staff.
• Support Sales Department to work with customers.
• Process internal information, update changes of data.
• Making reports on contract performance, controlling and promoting progress to ensure Contract progress.
• Revenue tracking and reporting.
• Solve other arising jobs related to the day's work.
• Coordinate with organizational departments.
• Deal a number of other arising jobs as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Nam - Nữ từ 23 tuổi.
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
-Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng, có khả năng đọc hiểu và dịch thuật tài liệu/ báo cáo.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, teamwork tốt.
- Cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt nhanh.
- Có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
-----------------------
- Male - Female from 23 years old.
- At least 1 year of experience in Sales Admin or similar positions.
- Fluent in English with 4 skills, able to read, and translate documents/reports.
- Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Good communication, sociability, friendly, good teamwork.
- Careful and enthusiastic in work.
- Positive, hard-working, responsible attitude.
- Agility, the ability to grasp quickly.
- Able to work under high pressure, desire to stick with the Company for a long time.
Phúc lợi công việc
• Lương thỏa thuận, hấp dẫn
• Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu, từ 08:30 - 17:30.
• Hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại, công tác phí.
• Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương.
• Được trang bị máy móc phục vụ công việc, môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
• Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước..
• Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực kinh nghiệm.
• Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
-----------------------
• Attractive salary.
• Working time: Monday - Friday, from 08:30 to 17:30
• Lunch support.
• 13th month salary, annual bonus review.
• 12 days of leave/year with full salary.
• Equipped with laptops for work.
• Dynamic working environment creating conditions for skill development and promotion.
• Pay insurance according to state regulations.
• Enjoy other benefits according to the company's regulations.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Sales Admin, Sales Support, Admin, Contract Admin, Translate
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam