Mô tả công việc
  • Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc trong phòng kinh doanh (báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ thầu, xuất hàng mẫu….).
  • Lập báo cáo theo định kỳ gửi Giám đốc kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Nghiệp vụ Thư ký.
  • Sử dụng thành thạo MS office (Soạn thảo văn bản tốt, giỏi Excel).
  • Có kỹ năng viết lách, báo cáo; tổng hợp, nhạy bén con số và xử lý số liệu tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp, dịch văn bản tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, tinh tế.
  • Chỉnh chu, cẩn thận, cầu tiến, ham hoc hỏi.
Phúc lợi công việc
  • Laptop.
  • Chế độ bảo hiểm.
  • Du Lịch.
  • Đồng phục.
  • Chế độ thưởng.
  • Đào tạo.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 4
Logo Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
14B Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
Nộp đơn