Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc hàng bán, khách hàng, thời gian giao hàng, thời gian thanh toán,… để làm hợp đồng .
- Nhận thông tin từ Giám đốc, khách hàng làm báo giá bán hàng theo yêu cầu
- Làm phiếu yêu cầu dịch vụ gửi qua thu mua
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
- Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan, báo cáo lên cấp trên các chỉ số có liên quan đến đơn hàng.
- Tổng hợp theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc đặt hàng và mua vật tư,
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2021
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hừng Sáng