Receptionist (cum Admin)
Mô tả công việc
· Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
· Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
· Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cho các bộ phận liên quan;
· Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
· Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
· Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
· Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
· Tin học văn phòng tốt
· Tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. Khả năng làm việc độc lập.
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng T7
Thông tin về văn phòng và tòa nhà công ty: Miczone Group
21 bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Phúc lợi công việc
· Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
· Đánh giá xét thưởng hàng tháng.
· Ăn trưa miễn phí tại công ty.
· Phụ cấp đi lại cho nhân viên ở xa.
· Được tham gia các hoạt động teambuilding.
· Phụ cấp cơm và gửi xe, du lịch 1-2 lần/năm.
· Thường xuyên có những buổi training nội bộ, những buổi tiệc họp mặt được tổ chức mỗi tháng 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)