Mô tả công việc
  • Tiếp đón khách đến liên hệ công tác trực tiếp tại Văn phòng
  • Nhận điện thoại và chuyển cuộc gọi đến đúng người
  • Sắp xếp lịch họp, phòng họp và hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp tại Văn phòng.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan
  • Hỗ trợ in ấn, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
  • Quản lý các tài sản, thiết bị, côsng cụ dụng cụ tại văn phòng
  • Thực hiện mua văn phòng phẩm và cấp phát theo yêu cầu đã được duyệt
  • Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: gửi thư, điện thoại, gửi xe,…
  • Đảm bảo công việc đội vệ sinh, tạp vụ,…được duy trì thường xuyên, hiệu quả
  • Các công việc khác do Trưởng bộ phận yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Nữ, dưới 30 tuổi
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay) Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Tầng 2, Tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Receptionist & Administrator
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Nộp đơn