Quản Trị Nhân Sự
Mô tả công việc
- Khai báo quản lý các vấn đề bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty
- Lên quy chế nhân sự và điều chỉnh quy chế nhân sự, quy chế lương thưởng của công ty
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự của công ty
- Đăng ký tăng giảm nhân sự
- Lập hồ sơ nhân sự
- Tính toán lương thưởng hằng tháng cho nhân viên 2 công ty quy mô 200-300 người
- Quản lý hồ sơ đánh giá nhân sự
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Quản lý chấp công
- Dự toán quỹ nhân sự hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm nhân sự cho các công ty sản xuất.
- Khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc và đồng nghiệp
- Chủ động trong công việc để đạt được mục tiêu được giao
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Quan hệ
- Nhân sự thuộc bộ phận kế toán
- Làm việc trực tiếp với giám đốc công ty
- Làm việc tại 513 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân
- Làm việc giờ hành chính : 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
quản trị nhân sự23/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Môi Trường Nguyệt Minh 2 Daiki Aluminium