Mô tả công việc

- Quản lý bưu cục
- Quản lý nhân sự
- Quản lý tài sản, hàng hóa và tiền hàng, cước phí tại bưu cục.
- Duy trì và nâng cao nghiệp vụ vận hành cho nhân viên tại bưu cục
- Phát triển kinh doanh
- Triển khai báo cáo cho cấp trên về tình hình khu vực phụ trách theo tuần/theo tháng
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng ngày/tuần/tháng/quý; đề xuất phương án giải quyết cho Quản lý Trực tiếp hoặc Cấp trên khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
- Có ý chí tiến trở thành lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
- Có kinh nghiệm sale trong ngành chuyển phát
- Ưu tiễn những người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Hưởng KPI doanh số bưu cục
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc, hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
Tầng 26, Tháp C, Tòa nhà Central Field, Số 219, đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Tập Sự
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn