Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành mọi hoạt động và toàn bộ nhân viên bộ phận event.
- Xây dựng và phát triển các gói trang trí phục vụ cho các sự kiện, dịp lễ, tiệc,….đảm bảo luôn được cập nhật và đi trước xu hướng của thị trường.
- Xây dựng đội ngũ cơ sở event ở các trung tâm, đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Tổ chức và phối hợp điều phối nhân sự trong bộ phận và trung tâm để triển khai các hoạt động trang trí.
- Chịu trách nhiệm chất lượng mẫu trang trí trước và sau đưa ra giới thiệu, thi công: Chất lượng hình ảnh, chất lượng thẩm mỹ, tính thị hiếu, chất lượng thi công,…
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo các hạng mục liên quan được thực hiện kịp thời, đúng tiến độ, đầy đủ theo yêu cầu.
- Làm việc với các khách hàng theo phần việc được giao trong từng dự án khi cần thiết. Đảm bảo khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty.
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp, báo giá, lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.
- Làm các thủ tục giấy tờ cần thiết như hợp đồng, thanh lý, tạm ứng và thanh toán, v.v.
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ tại các trung tâm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch, điều phối các chương trình, sự kiện lớn
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ marketing team lên ý tưởng chương trình marketing (có liên quan đến decoration).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng / Giám Đốc Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: Mỹ thuật, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.
- Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.
- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 944 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Sự Kiện (Event Planner Manager)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn