Mô tả công việc

Vị trí quản lý vận hành, giám sát các hoạt động bán hàng trong showroom, chịu trách nhiệm đào tạo bán hàng và các thủ tục liên quan:

  • Phát triển hệ thống bán hàng, xây dựng mối quan hệ với các nhà thiết kế / kiến trúc sư / chủ nhà tương lai nhằm phục vụ cho việc bán hàng.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm chính cho các chiến dịch và phân công nhiệm vụ cho các nhân viên bên dưới hợp lý (Quản lý Team khoảng 10 nhân viên).
  • Hỗ trợ đội ngũ bán hàng về báo giá, trả hàng và các vấn đề liên quan đến bán hàng khác.
  • Đảm bảo hoạt động kinh doanh của showroom đạt doanh số và mục tiêu Marketing.
  • Tham gia vào việc xây dựng các kế hoạch ngắn và dài hạn về thị phần, danh mục sản phẩm. Từ đó đề xuất, giám sát các kế hoạch, mục tiêu nhằm đảm bảo doanh thu bán hàng và lợi nhuận.
  • Tham gia phân tích xu hướng thị trường ngành, sản phẩm và giá cả có thể ảnh hưởng đến xu hướng bán hàng.
  • Cung cấp cho Phòng mua hàng thông tin dự báo sử dụng sản phẩm / xu hướng bán hàng.
  • Trao đổi với Phòng Marketing trong việc xây dựng kế hoạch Marketing.
  • Xem xét và phân tích thống kê doanh số hàng ngày.
  • Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 2 - 5 năm quản lý cửa hàng liên quan đến xây dựng, nội thất hoặc các sản phẩm có giá trị cao.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng thuyết trình lưu loát.
  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương + thưởng cao (thưởng tết ít nhất 4 - 6 tháng lương)
  • Thưởng theo doanh số đạt được (theo target)
  • Phụ cấp điện thoại: 500,000 VNĐ/tháng
  • Cơm trưa: 770,000 VNĐ/ tháng
  • Lương cố định: khoảng 30 - 40tr/tháng
  • Thưởng/ Lương KPI: 6 tháng lương/ năm
  • Tổng thu nhập: từ 500 – 700tr/ năm
  • Du lịch trong và ngoài nước, hàng năm teambuilding và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên;
  • Môi trường năng động, nhiệt huyết và phát triển không ngừng
  • Được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý chuyên sâu về kinh doanh
  • Thưởng lễ cao (30/4, 2/9, tết Dương lịch (thưởng tiền mặt + quà), tết âm lịch ít nhất 6 tháng lương)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 669 / 1
Logo Công ty Cổ Phần BM Window - Chi nhánh Hoàng Hoa Thám Công ty Cổ Phần BM Window - Chi nhánh Hoàng Hoa Thám
60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Quản lý showroom (Quận 3)
Công ty Cổ Phần BM Window - Chi nhánh Hoàng Hoa Thám
Nộp đơn