Quản lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của các khu hoạt động kinh doanh tại bệnh viện của Công ty, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, xây dựng thương hiệu cho Công Ty cũng như thúc đẩy doanh thu cho Công Ty.
- Quản lý nhân sự tại công trình đang làm việc, Đào tạo kỹ năng quản lý cho nhân viên cấp dưới.
- Quản lý tài chính và hành chính, hàng hóa tại công trình.
- Điều phối (chỉ đạo và phân công công việc) cho nhân viên các bộ phận (có định biên, biên chế nhân sự), đảm bảo cân bằng về thời gian, tiết kiệm chi phí và phù hợp với giờ làm việc thực tiễn.
- Có thể đào tạo được nhân viên các bộ phận để tư vấn khách thành thạo (thuộc bài). Kiểm tra định kỳ theo từng quý để đánh giá lại.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận giải quyết các thắc mắc của khách.
- Thường xuyên cung cấp phản hồi về chất lượng và tiêu chuẩn, gửi phản hồi cho Ban Lãnh Đạo.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 30 - 45 tuổi
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng dẫn dắt và quản lý đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tư duy và xử lý tình huông tốt, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tố chất lãnh đạo, năng động.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2023
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Thương mại Và Dịch vụ công nghiệp Hoàng Gia