Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Trách nhiệm:
1. Phụ trách về công tác hành chính toàn công ty:
• Xử lý các công văn đi, đến: Tiếp nhận, vào sổ, chuyển lãnh đạo phê duyệt và chuyển giao công văn tài liệu cho các bộ phận liên quan.
• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: Phát chuyển nhanh, phô tô, VPP… để đảm bảo cung cấp dịch vụ cho công ty với chất lượng và giá cả tốt nhất.
• Đầu mối gửi hồ sơ, tài liệu trong công ty
• Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
• Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ theo hệ thống ISO một cách gọn gang, khoa học.
• Tổ chức lể tân, tiếp khách hàng, đối tác trong, ngoài nước. Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, từng bước xây dựng văn hóa riêng của Công ty tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Lưu giữ, bảo mật tài liệu, bảo vệ tài sản Công ty.
• Chấm công hàng ngày và gửi bảng chấm công hàng tháng về bộ phận kế toán trước ngày 26 hàng tháng.
• Đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô cho nhân viên công ty
• Làm thanh toán công tác phí cho cán bộ nhân viên Công ty
• Làm hợp đồng và thanh toán đối với các nhà cung cấp (Phô tô, VPP, PCN, Thuê VP…)
Đảm bảo :
o Sạch sẽ và gọn gàng cho không gian chung
o Tốt về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho nhân viên
o Các tạm ứng và thanh toán công tác phí kịp thời cho cán bộ nhân viên
o Các đề nghị thanh toán được thực hiện và gửi đi kịp thời cho khách hàng
o Các hồ sơ tài liệu nhận đến và gửi đi được xử lý kịp thời và có xác nhận của khách hàng.
2. Quản lý Nhân sự và hồ sơ nhân sự
• Soạn thảo các HĐLĐ, quản lý và giám sát việc ký kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng
• Thiết lập các chương trình nhằm duy trì và phát huy văn hóa doanh nghiệp.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến tranh chấp lao động
• Quản lý và giám sát chính sách khen thưởng, kỷ luật
• Quản lý và giám sát công tác an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động tại nơi làm việc, phòng cháy chữa cháy.
3. Bảo hiểm:
• Báo tăng, giảm bảo hiểm kịp thời
• Là đầu mối làm việc với Bảo hiểm và thanh toán các chế độ chính sách bảo hiểm cho nhân viên Công ty.
4. Trách nhiệm về công tác tuyển dụng:
• Tham gia vào việc xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và bản mô tả công việc của các vị trí trong Công ty.
• Thực hiện tuyển nhân sự theo qui trình tuyển dụng của Công ty.
• Liên hệ đăng tuyển trên các kênh, lên short list, gử lịch hẹn phỏng vấn, tham gia phỏng vấn và thông báo trúng tuyển cho ứng viên được lựa chọn.
5. Trách nhiệm về công tác đào tạo và phát triển:
• Xây dựng quy trình đào tạo
• Phối hợp với các Trưởng Bộ phận (TBP) xác định nhu cầu đào tạo
• Lập kế hoạch đào tạo
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo và thực hiện đào tạo các nội dung theo nhu cầu đào tạo
• Đánh giá hiệu quả đào tạo
6. Công tác quản lý tài sản, thiết bị văn phòng:
o Quản lý các máy móc thiết bị văn phòng của Công ty. Đảm bảo máy móc văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
o Nhận bàn giao và thực hiện bàn giao máy tính và máy móc cho các nhân sự theo yêu cầu.
7. Trách n
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
• Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên
• Có tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
2. Kỹ năng:
• Am hiểu về hệ thống văn bản pháp luật: Luật lao động, luật BHXH, luật công đoàn
• Kiến thức và kỹ năng về việc xây dựng hệ thống lương thưởng
• Kiến thức và kỹ năng về việc xây dựng hệ thống đánh giá thành tích và năng lực
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Power point, excel
• Kỹ năng soạn thảo văn bản
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng quản lý xung đột
• Kỹ năng làm báo cáo
• Kỹ năng tuyển dụng
• Kỹ năng đánh giá
• Kỹ năng kèm cặp, huấn luyện, đào tạo
3. Phẩm chất cá nhân:
• Tự giác, chủ động trong công việc
• Trung thực, có trách nhiệm
• Ngăn nắp, gọn gang
• Linh hoạt, Biết cách sắp xếp và quản lý công việc, đảm bảo deadline.
4. Điều kiện làm việc:
• Làm việc full time theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày) theo qui định của Công ty.
• Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Hà Nội.
*** HỒ SƠ CẦN NỘP:
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Đơn xin việc viết tay: cần thể hiện mô tả định hướng công việc và dự định cá nhân phát triển trong 3-5 năm tới.
- Các bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan khác nếu có.
2. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: HẾT NGÀY 30/12/2019.
Hồ sơ dự tuyển vui lòng gửi tới: Bộ phận Hành chính nhân sự hoặc nộp qua website
Mrs. Đỗ Thị Phúc Thuỷ /Mrs. Nguyễn Hoài Thu
Địa chỉ: Phòng 2, tầng 5, toà nhà HORISON TOWER, 40 Cát Linh, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8-10 tr tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự11/12/2019
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Tư Vấn Nghiên Cứu Vietstar