Mô tả công việc

1. Quản lý tuyển dụng: Căn cứ vào kế hoạch phát triển của công ty, chủ động đề xuất phê duyệt hệ thống nhân sự; Thiết lập quy trình tuyển dụng; Kết nối trực tiếp với mạng lưới tuyển dụng; Tự động hóa quy trình tuyển dụng; Lưu trữ thông tin nhân sự từ tất cả các nguồn.

2. Quản lý đánh giá: Quản lý đánh giá khách quan; Thiết lập, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá; Xây dựng kế hoạch đánh giá, gửi kế hoạch đánh giá đến từng người liên quan; Tổng hợp kết quả đánh giá của từng nhân viên, phòng ban; Báo cáo điểm đánh giá, tạo tiền đề khen thưởng, kỷ luật nhân sự minh bạch.

3. Quản lý đào tạo: Phối hợp với các phòng ban có liên quan lên kế hoạch, trình phê duyệt và tiến hành tổ chức đào tạo thường xuyên đối với nhân viên toàn công ty.

4. Quản lý hồ sơ và hợp đồng: Quản lý, lưu trữ tập trung thông tin hồ sơ nhân sự; Đồng bộ dữ liệu, dễ dàng khai thác, tra cứu thông tin; Quản lý hợp đồng lao động, thông tin bảo hiểm.

5. Quản lý tài sản: Quản lý chi tiết thông tin tài sản, danh mục tài sản; Tạo và quản lý lịch sử nhập xuất tài sản; Báo cáo xuất nhập tồn; Thống kê khấu hao, chi phí sửa chữa, bảo trì tài sản.

6. Quản lý thông tin khách hàng: Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, bao gồm: thông tin liên hệ, trạng thái, tính chất, đặc điểm riêng; Dễ dàng theo dõi lịch sử chăm sóc, giao dịch và công nợ khách hàng; Tự động hóa CSKH; Tự động nhắc nhở khi có lịch chăm sóc khách hàng; Gửi cảnh báo về tất cả các thông tin của khách hàng: ngày sinh nhật, ngày lễ, gia hạn hợp đồng.

7. Quản lý ca và công: Thiết lập ca; Phân ca, tổng hợp ca; Nộp ca xoay ca hợp lý; Thông báo ca làm việc chính xác cho nhân viên; Báo cáo lịch làm việc của cửa hàng; Chấm công đa hình thức; Chấm công chính xác tuyệt đối, minh bạch, rõ ràng; Tự động tính công, tổng hợp công của toàn bộ nhân viên.

8. Quản lý lương và bảo hiểm: Thiết lập bảng lương; Tổng hợp, tính lương theo cơ chế đã thiết lập trước; Gửi bảng lương đến từng nhân viên; Quản lý đầy đủ các quy trình bảo hiểm như Báo tăng bảo hiểm/Báo giảm bảo hiểm/Bổ sung mức nộp/Điều chỉnh mức nộp (kể cả báo lùi); Kết nối dữ liệu với các phần mềm kê khai trực tuyến; Kiểm soát quỹ lương trích nộp bảo hiểm trong tháng; Thiết lập các chính sách hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của cơ quan bảo hiểm; Quản lý và thống kê kết quả khám sức khỏe định kỳ của nhân viên.

9. Và các hoạt động quản lý hành chính - nhân sự khác.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên;

- Tốt nghiệp một trong các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị nhân sự; Quản trị kinh doanh; Quản trị văn phòng; Luật; vv.

- Ưu tiên ứng viên có trình độ ngoại ngữ tốt, có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc (Tiếng Trung hoặc tiếng Anh).

2. Kinh nghiệm làm việc:

- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý nhân sự hoặc tương đương tại các công ty thương mại có quy mô nhân sự trên 50 người;

- Có kinh nghiệm làm việc với các module chính của công tác hành chính - nhân sự (Như phần mô tả công việc).

- Có kinh nghiệm làm việc với các quy trình hoạt động của hoạt động quản lý nguồn nhân lực, các quy định pháp luật và chính sách đối người lao động của Nhà nước và có khả năng áp dụng, xử lý công việc thực tế.

- Có kỹ năng diễn đạt tốt bằng văn bản và lời nói; Kỹ năng thuyết trình trong các cuộc họp.

- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc trong nhóm; Kỹ năng xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân trong công ty.

3. Phẩm chất cá nhân:

- Phẩm chất nền tảng:

+ Trung thực, đáng tin cậy

+ Tính cách vui vẻ, hòa đồng

+ Có tinh thần trách nhiệm, tính nguyên tắc cao

+ Điềm tĩnh, tận tâm, tỉ mỉ và kiên nhẫn

- Phẩm chất cốt lõi:

+ Nắm rõ tinh thần và giá trị cốt lõi của công ty như sứ mệnh, tầm nhìn

+ Xác định phương pháp làm việc hướng đến kết quả và tôn trọng giá trị khách hàng

+ Thực hiện triển khai các công tác hành chính - nhân sự một cách độc lập đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc và quy định của công ty và pháp luật.

*Địa điểm làm việc: Tại các chi nhánh của Công ty trong khu vực Hà Nội ((Quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ...)

Phúc lợi công việc

1. Được hưởng chế độ lương theo năng lực: 22-27 triệu đồng/tháng

2. Được thưởng doanh thu, thưởng định kỳ theo quy định của công ty

3. Được hưởng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của pháp luật

4. Được cử tham gia các khóa tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

5. Được hưởng các kỳ nghỉ dưỡng trong và ngoài nước theo kế hoạch thường niên

6. Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 4
Logo Công ty TNHH Đồ dùng thể thao Do-Win Vietnam Công ty TNHH Đồ dùng thể thao Do-Win Vietnam
Số 82 ngõ 44 Đường Đông Thắng - Phường Đông Ngạc - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
14/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý hành chính, nhân sự
Công ty TNHH Đồ dùng thể thao Do-Win Vietnam
Nộp đơn