Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn đặt hàng, trực tiếp làm đơn hàng lên phần mềm, kiểm tra giá bán và chương trình khuyến mãi.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Quản lý dữ liệu bán hàng làm báo cáo doanh số tuần/ tháng/ quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số.
- Sắp xếp chứng từ và trả chứng từ cho các siêu thị.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Admin MT, Kế toán bán hàng,…, từng làm tại ngành hàng Bán lẻ, Thực phẩm tiêu dùng nhanh là 1 lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sử dụng phần mềm theo dõi bán hàng, hàng tồn kho
- Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Ngày nghỉ lễ, Tết, theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 2
Logo Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
60/26 Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý đơn hàng (Admin Invoice)
Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
Nộp đơn