Quản lý cửa hàng (Cà phê Kem Yogorino)
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: sản xuất, đóng gói thành phẩm, nhân sự, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày,…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các loại báo cáo do quản lý yêu cầu
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm lĩnh vực F & B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng kem, ẩm thực, nắm rõ quy trình VSATTP
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt
- Thời gian làm việc (ca xoay)
- Ca sáng: Từ 6h30 – 14h30
- Ca chiểu: Từ 14h - 22h hoặc ca hành chính
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam