Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Quản lý nhân viên: Xếp ca, chấm công, đào tạo, đánh giá, giải quyết các phát sinh.
- Thực hiện các chương trình Marketing, thúc đẩy doanh số. Chịu trách nhiệm về doanh số.
- Quản lý hàng hóa: lượng hàng nhập, tồn, bán, hỏng hủy
- Phát triển hệ thống khách hàng
- Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Xây dựng các kế hoạch, phát triển các ý tưởng để góp cho hệ thống phát triển
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu số năm kinh nghiệm: ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các bạn có bằng Cao đẳng, Đại học
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 23 - 30.
- Yêu cầu khác: Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
Phúc lợi công việc
- Quyền lợi được hưởng: Thương lượng + BHXH + BHYT và phép năm.
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư K.L.E.V.E