Mô tả công việc

QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Sắp xếp lịch làm việc, chịu trách nhiệm luân chuyển ca kíp cho NVBH.
- Kiểm tra giờ giấc của nhân viên, phối hợp chấm công với bộ phận nhân sự & kế toán
- Kiểm tra, nhắc nhở toàn bộ tác phong, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về sản phẩm và quy trình bán hàng thuộc quyền quản lý của mình theo định kỳ.
- Đề xuất với quản lý nhân sự về vấn đề thưởng phạt, kỷ luật, nghỉ phép

GIÁM SÁT & PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
- Giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng trong TPHCM
- Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, theo dõi doanh số các mẫu mã để chủ động luân chuyển điều phối hàng hóa giữa các showroom.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi. Sắp xếp bày trí 1 cách hợp lý, bắt mắt.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Theo dõi quá trình tư vấn bán hàng của NVBH để có phương án đào tạo nếu chưa tốt hoặc động viên nếu làm tốt.
- Phối hợp với phòng Marketing phổ biến các chiến dịch bán hàng, các chương trình sale theo kế hoạch của công ty và chịu mọi trách nhiệm nếu có sự sai khác.
- Báo cáo doanh thu theo tuần tháng cho phòng hành chính - kế toán.

QUẢN LÝ & ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA
- Điều phối nhân viên thực hiện việc kiểm hàng theo quy định.
- Nắm được tình hình hàng hóa,số liệu hàng tồn,nhầm lẫn nếu có. Chủ động báo cáo phối hợp với kế toán để xử lý cân chỉnh kịp thời.
- Nắm được các sản phẩm bán chạy, bán chậm, làm báo cáo theo tuần.
- Chịu trách nhiệm về sự mất mát hàng hóa trong cửa hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ ban kiểm kê kiểm hàng theo sự sắp xếp của công ty.

GIÁM SÁT CHĂM SÓC CỬA HÀNG
- Cửa hàng trưởng bảo quản tài sản, vật tư trang thiết bị của cửa hàng.
- Phát hiện hỏng hóc kịp thời để sửa chữa.
- Đảm bảo các cửa hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn bên ngoài.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 1 năm trở lên
- Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
- Vi tính văn phòng.
* Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang hoặc các cửa hàng bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng từ 7.000.000 VND + thưởng doanh số + thưởng target
- Lương tháng 13 & xét duyệt tăng lương hằng năm hoặc khi lên cấp bậc
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép/năm)
- Được đào tạo, huấn luyện và phát triển bản thân, xây dựng lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường xinh đẹp, năng động, thân thiện.
- Có chế độ chăm sóc sức khỏe, du lịch, tham gia team bulding hàng năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Từ khóa:
Quản Lý Bán Hàng
Logo Công ty TNHH Vì Cái Đẹp Công ty TNHH Vì Cái Đẹp
10N Trần Hữu Trang Phường 11, Quận Phú Nhuận
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
sắp xếp công việc, quản lý nhân viên, đưa ra chiến lược để đẩy mạnh kinh doanh, khả năng đào tạo nhân viên

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Quản Lý Bán Hàng
Công ty TNHH Vì Cái Đẹp
Nộp đơn