Quản Lí Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc của nhân viên quản lí nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự,
- Xây dựng chế độ chính sách phù hợp yêu cầu của cty cho CB-CNV,
- Thang bảng lương, tính lương, chấm công,
- Phát triển đội ngũ nhân sự phù hợp nhu cầu & yêu cầu của công ty,
- Phối hợp các bộ phận liên quan để giám sát nhân sự bảo đảm hiệu quả công việc, xây dựng phát triển và duy trì văn hoá công ty.
- Chi tiết: trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25 đến 38. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành nhân sự, hành chánh. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm cho vị trí tuyển dụng. Thành thạo word, excel, web, email.
Phúc lợi công việc
- Lương thử việc: 8.000.000 đ.
- Lương chính thức trả theo năng lực. Trao đổi khi phỏng vấn.
- Thu nhập: Lương chính thức + thưởng theo thành tích.
- Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Đầy đủ chế độ theo quy định.
- Các chế độ khác sẽ được thông tin khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/11/2018
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sản Xuất - Cơ Khí - Thương Mại Chấn Thái Sơn