Mô tả công việc

Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Phụ trách kinh doanh Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh/ Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
1. Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận và phối hợp với Ban Giám đốc để triển khai phát triển cho Khối kinh doanh Chi nhánh HCM
- Quản lý nhân sự kinh doanh, tổ chức các hoạt động chung trong kinh doanh, xây dựng đội nhóm và phát triển nhân sự về kỹ năng, chuyên môn.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh cho văn phòng.
- Triển khai, khai thác thị trường trong ngành hóa chất và hóa sinh, sắp xếp nhân sự phối hợp các chi nhánh để hoàn thành các dự án lớn cũng như đạt mục tiêu kinh doanh của văn phòng.
- Hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu cá nhân.
- Tổng hợp báo cáo giải quyết sự cố trong kinh doanh của VP.HCM
- Kiểm soát công nợ.
2. Lập các báo cáo:
Báo cáo kế hoạch công tác tuần, tháng, quý và năm theo quy định của công ty.
3. Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa học hoặc thiết bị hóa học, kỹ thuật khác có liên quan
+ Nắm vững Luật đầu tư, Luật đấu thầu và các quy định pháp lý có liên quan
+ Tiếng Anh cơ bản
- Giới tính: Nam
Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kinh doanh hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm và kinh nghiệm trong công tác đấu thầu, quản lý dự án có liên quan
- Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.
+ Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch; quản lý tiến độ công việc
+ Kỹ năng về soạn thảo, kiểm soát Hồ sơ, Hợp đồng…
+ Tư duy pháp lý tốt
+ Trung thực, nhiệt tình, nhiệt huyết với công việc, có tư chất tốt.
+ Nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo.

Phúc lợi công việc

Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập: Từ 25 đến 40 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Số 9 Ngõ 51, Lãng Yên, Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Hóa Chất, Kinh Doanh, Quản Lý Kinh Doanh, Kinh Doanh Thiết Bị Máy Móc, Business Development

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Phụ Trách Kinh Doanh (Chi Nhánh TP Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Nộp đơn