Mô tả công việc

1. Công tác hoạch định chiến lược nhân sự:
- Tham mưu với Ban Giám đốc Chi nhánh xây dựng, vận hành về chế độ đãi ngộ, quỹ lương, định biên nhân sự.
- Tham mưu thiết kế (mô hình) tổ chức, hoàn thiện sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong tổ chức theo từng thời kỳ.
2. Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng của Chi nhánh theo từng năm/ giai đoạn/ thời kỳ.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn.
- Xây dựng tiêu chí tuyển dụng để lựa chọn ứng viên phù hợp đúng kế hoạch.
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân sự (thủ tục tiếp nhận, hồ sơ lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động...)
3. Công tác đào tạo:
- Đào tạo hội nhập.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo theo thực tế.
- Tổ chức các lớp đào tạo theo kế hoạch.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo.
4. Thực hiện chính sách về lương, phúc lợi của CBNV:
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Chi nhánh trình Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ nhân sự tại Chi nhánh.
- Thực hiện các công tác chăm lo đời sống CBNV tại Chi nhánh.
5. Công tác bảo hiểm xã hội:
- Theo dõi cập nhật tình trạng tham gia/dừng BHXH với nhân sự
- Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thanh toán BHXH
- Theo dõi cập nhật tiến độ thanh toán BHXH
6. Quản trị hành chính - văn thư
- Văn thư lưu trữ:
+ Quản lý/ sử dụng con dấu theo đúng quy định. Chỉ đạo, giám sát thực hiện quy định về sử dụng con dấu.
+ Chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý.
+ Chỉ đạo, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email… ) đến Chi nhánh và từ Chi nhánh ra bên ngoài.
+ Tiếp nhận và xử lý thư từ công văn. Triển khai lưu trữ văn bản do Công ty ban hành.
- Thực hiện thanh toán chi phí hành chính tại Chi nhánh
+ Quản lý việc mua sắm máy móc thiết bị, nhu yếu phẩm tại Chi nhánh.
+ Đề nghị thanh toán chi phí hành chính định kỳ tại chi nhánh
+ Theo dõi việc thanh toán các chi phí và cập nhật tiến độ thanh toán theo thời hạn cam kết với Nhà cung cấp.
+ Đề xuất chi phí ngoại giao và quản lý việc thăm hỏi tặng quà cơ quan chức năng, sở ban ngành vào các dịp đặt biệt
7. Kiểm kê quản lý máy móc, thiết bị văn phòng:
+ Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
+ Lập bảng theo dõi. Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng và khắc phục sửa chữa các sự cố.
+ Giám sát các đơn vị trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện… theo quy định của Công ty/ Chi nhánh.
8. Quản lý việc sử dụng xe oto tại Chi nhánh
+ Quản lý sử dụng xe oto: Ký duyệt lệnh điều động và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm... phương tiện vận chuyển (xe ôtô).
9. Công tác khác:
- Thực hiện công tác phát sinh theo chỉ đạo phân công từ GĐCN

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Kiến thức về pháp luật lao động, dân sự, bảo hiểm xã hội.
- Kiến thức chuyên môn về tiền lương, quản trị nhân sự.
- Kiến thức tư duy hệ thống.
- Kiến thức về thị trường lao động.
- Kiến thức về quản lý hệ thống tuyển dụng.
- Kiến thức về tìm kiếm nguồn nhân lực.
- Kiến thức về xây dựng chương trình đào tạo.
- Kiến thức về công tác hành chính tổng hợp.
Kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp đàm phán.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
Thái độ:
- Linh hoạt.
- Mềm dẻo.
- Chỉn chu.
- Trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm.
- Chủ động, sáng tạo.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam.
- Team building, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 652 / 30
Logo Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam
Tầng 8, Cao ốc Văn phòng HM Town, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phụ trách Hành chính nhân sự (Ổn định - Thu nhập tốt - Làm việc tại Quận 3)
Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam
Nộp đơn