Mô tả công việc

Công việc chính bao gồm:

- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với khách hàng.

- Soạn thảo, review, thẩm định, đánh giá tính pháp lý các Hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, chứng từ của Công ty về cả 3 mảng: Xuất nhập khẩu, Logistics và Xây dựng.

- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải và tư vấn phương án xử lý.

- Thẩm định và đưa ra ý kiến pháp lý cho Ban Điều hành về các báo cáo, đề xuất của các Đơn vị thành viên.

- Giải quyết tranh chấp pháp lý phát sinh của Công ty.

- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ trao đổi với đối tác, khách hàng,...

Yêu cầu công việc

- Tuổi: Ưu tiên ứng viên từ 29 tuổi trở lên.

- Ngoại hình: ưa nhìn.

- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật chính quy của các trường: ĐH Luật Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc Dân.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm cùng vị trí và lĩnh vực.

- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt và Tiếng Anh pháp lý để phục vụ công việc. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Trung.

- Kĩ năng: Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, tư duy pháp lý tốt, thành thạo Tin học văn phòng.

- Phẩm chất: Trung thực, năng động, nhiệt huyết, có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2-Sáng T7 (Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn)

- Địa chỉ: Tòa nhà Vietrans, số 15 Bis Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Ngoại thương và Logistics.

- Làm việc với mạng lưới công ty con, chi nhánh, văn phòng đại diện trên toàn quốc và hệ thống đại lý toàn cầu.

- Thu nhập hấp dẫn, được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật Lao động và theo thỏa thuận.

Chi tiết:

- Lương cứng

- Lương tháng 13+, quỹ khen thưởng phúc lợi, công đoàn

- Thưởng: Tết Dương lịch, lễ 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, kỷ niệm ngày thành lập công ty…

- Đặc biệt có phần thưởng cho con của nhân viên trong công ty trong các dịp: Tết thiếu nhi 1/6, Rằm Trung thu, Học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.

- Trợ cấp ăn trưa: 730.000 VNĐ/tháng; trợ cấp trang phục: 5.000.000 VNĐ/năm

- Khám sức khỏe định kì hàng năm.

- Đóng BHXH, BHYT... theo quy định

- Du lịch, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1673 / 13
Logo Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương
Số 15 Bis Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Trưởng phòng Pháp chế đối ngoại
Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương
Nộp đơn