Mô tả công việc

Công tác quản trị tổ chức

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức đáp ứng yêu cầu kinh doanh từng giai đoạn, chức năng nhiệm vụ của các Phòng/Ban/Đơn vị, bản mô tả công việc cho từng vị trí.
  • Chỉ đạo, quản lý việc soạn thảo, cập nhật Nội quy lao động, Sổ tay nhân viên, Thỏa ước lao động tập thể, các văn bản về hành chính nhân sự một cách thường xuyên.
  • Kiểm soát nội quy, quy định, quy chế kỷ luật, quan hệ lao động,… đảm bảo môi trường làm việc công bằng, kỷ cương.
  • Lập và kiểm soát định biên nhân sự, ngân sách hàng năm, kiểm soát việc chi trả lương, thưởng, phúc lợi cùng với BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy trình và Luật lao động
  • Quản lý, duyệt chi mua sắm các công cụ, dụng cụ làm việc cho CBNV Ban NLCĐ theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của Tập đoàn.
  • Các công tác khác lien quan đến quản trị tổ chức

Công tác quản trị nhân sự

  • Khen thưởng, kỷ luật CBNV trong Toàn Công ty.
  • Ban hành và cập nhật hàng năm các chính sách nhân sự của Tập đoàn : khen thưởng, kỷ luật, chính sách đãi ngộ, khung bảng lương, đào tạo, phúc lợi,…

Quản trị động lực (Dynamic management)

  • Xây dựng chiến lược về quản trị động lực: chính sách nâng lương, khen thưởng, phúc lợi, các phong trào thi đua,…
  • Phát động các phong trào thi đua và tổ chức các sự kiện trong Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin, khảo sát mức lương thị trường, đảm bảo xây dựng được hệ thống thang bảng lương của Tập đoàn hợp lý, cạnh tranh.
  • Xây dựng và triển khai các chính sách phúc lợi trong phạm vi toàn Công ty.
  • Xây dựng và giữ gìn văn hóa Công ty.
  • Các công tác khác liên quan đến quản trị động lực.

Công tác quản trị hiệu suất

  • Xây dựng các chỉ tiêu trong công việc cho từng vị trí.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình đánh giá năng lực, đo lường hiệu suất của CBNV.
  • Đánh giá hiệu suất bình quân trên mỗi CBNV Tập đoàn. Xây dựng và kiểm tra công tác phê duyệt các chỉ tiêu của Lãnh đạo các Phòng/Ban/Đơn vị trong công việc cho từng vị trí công việc trong phạm vi Công ty.
  • Hướng dẫn các đơn vị thành viên triển khai, thực hiện theo quy chuẩn đã được Tổng giám đốc và HĐQT duyệt.

Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động hành chính của VPTĐ và quản lý gián tiếp công tác hành chính trong toàn Công ty TNHH SX - TM Thái ANH.

  • Kiểm soát việc soạn thảo, ban hành các văn bản thủ tục hành chính triển khai toàn hệ thống Công ty.
  • Xây dựng các quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản trị hành chính Công ty.
  • Trực tiếp điều hành, triển khai, hướng dẫn cho chuyên viên/nhân viên thuộc Phòng HCNS thực hiện các yêu cầu công việc có liên quan đến lĩnh vực hành chính.
  • Xem xét đề xuất, tham mưu cho Lãnh đạo về việc trang bị, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, cáp phát thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc cho các Phòng/Ban/Đơn vị thuộc VPTĐ.
  • Điều phối công tác lễ tân tại VPTĐ cũng như các hoạt động sự kiện của Công ty.
  • Kiểm soát hoạt động bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản của VPTĐ.
  • Kiểm soát việc điều hành đội xe VPTĐ, bảo dưỡng, bảo trì phương tiện vận chuyển, đảm bảo đáp ứng công việc theo yêu cầu của các Phòng/Ban/Đơn vị trực thuộc VPTĐ.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Lãnh đạo

Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 25 - 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Luật; Quản trị nguồn lực.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược.
    • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kiến thức liên quan:
    • Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực.
    • Am hiểu tâm lý học.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra) Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra)
NN4 Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Phó, Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra)
Nộp đơn