Phó Trưởng Phòng Đầu Tư (Công Ty Con - Tập Đoàn Hà Đô làm việc tại Thành phố HCM)
Mô tả công việc
* Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của Công ty:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý điều hành về công tác pháp lý thủ tục chuẩn bị đầu tư từ giai đoạn thủ tục đầu tư ban đầu cho đến khi chuyển sang giai đoạn thực hiện dự án bàn giao dự án cho Ban quản lý dự án.
- Công tác kế hoạch ngành và quản lý tiến độ chuẩn bị đầu tư. Hướng dẫn, đào tạo về chuyên môn, kỹ năng cho các chuyên viên.
- Đảm bảo đúng, đủ quy trình, pháp lý, thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành.
- Tham gia, tìm kiếm phát triển các dự án. Đề xuất ý tưởng đầu tư, phân tích, lựa chọn phương án đầu tư, hợp tác đầu tư với các đối tác.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng sở ban ngành, chủ sở hữu các dự án BĐS.
- Thường xuyên theo dõi, tìm hiểu, nắm bắt, cập nhật các văn bản pháp luật mới, phổ biến và áp dụng chế độ chính sách, pháp luật thuộc lĩnh vực Đầu tư.
- Lập và nộp lưu trữ hồ sơ công việc của cá nhân đảm nhận; Điều hành các cá nhân thuộc bộ phận quản lý thực hiện lưu trữ hồ sơ theo quy định, quy trình của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng/ Ban Điều hành phân công.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ:
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy chuyên ngành: Kinh tế Xây dựng, Kỹ sư Xây dựng, Kiến trúc sư, Luật, ........ Có chứng chỉ môi giới, kinh doanh Bất động sản.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng và kinh doanh Bất động sản, Sàn Giao dịch Bất động sản.
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Có kỹ năng tiếp thị, bán hàng và tinh thần phục vụ khách hàng cao;
- Am hiểu công tác bán hàng, thị trường.
- Nắm vững các quy định của pháp luật về đầu tư, kinh doanh bất động sản. Hiểu biết Luật Doanh nghiệp, Đầu tư Kinh doanh Bất động sản, Quảng cáo vá các luật khác liên quan.
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng.
- Kỹ năng tổ chức các sự kiện bán hàng, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng,….
- Anh ngữ giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng, internet; khả năng ứng dụng tốt CNTT vào công việc.
- Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
- Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý cao hơn;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô