Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh (Dược Phẩm)
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
- Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
- Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, Phòng phát triển thị trường và truyền thông, các chi nhánh xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
- Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
- Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
- Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
- Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ;
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các sáng kiến kinh doanh mới để tăng doanh thu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, dược hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tuổi từ 30 trở lên.
* Yêu cầu khác
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Tin học thành thạo, anh văn giao tiếp
- Trung thực, khách quan, tư duy phản biện, nhạy bén trong công việc, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Tập đoàn.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8 Tòa nhà Vimedimex Group, số 46-48 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8 Tòa nhà Vimedimex Group, số 46-48 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/06/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi