Mô tả công việc

a) Xây dựng chiến lược Marketing/ Kinh doanh để thực hiện mục tiêu của Công ty về sản phẩm TRẤU VIÊN/ Dịch vụ vận chuyển (Sản phẩm và Dịch vụ) tại thị trường trong nước và ngoài nước, cụ thể:
- Phối hợp Bộ phận Marketing xây dựng chiến lược marketing nhằm quảng bá thương hiệu, dịch vụ và giải pháp của Công ty bằng nhiều hình thức và đưa thông điệp, thông tin đến khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Thăm dò, chăm sóc và đo lường sự thoả mãn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Chính sách bán hàng/ khuyến mãi phù hợp đúng thời điểm, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
b) Thiết lập mục tiêu Kinh doanh dựa trên chiến lược kinh doanh của sản phẩm và dịch vụ để tổ chức triển khai thực hiện.
c) Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển cơ hội kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh.
d) Dự báo tình hình tương lai liên quan đến sản phẩm và dịch vụ vận chuyển để tham mưu cho Ban TGĐ .
e) Hoạch định nguồn nhân lực định kỳ theo chiến lược và mục tiêu đề ra.
f) Đanh giá năng lực; Tạo động lực cho nhân viên; Tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực của Bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
g) Xây dựng hệ thống chính sách và thủ tục liên quan đến công việc đảm nhận.
h) Các công việc khác:
- Tham gia thương thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và tổ chức quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng/bộ phận giải quyết, xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và đạt hiệu quả nhất.
- Liên kết và tham gia các Hiệp hội liên quan lĩnh vực kinh doanh của Công ty
i) Báo cáo kết quả thực hiện cho TP.KD và TGĐ định kỳ và đột xuất.
j) Các công việc khác do TP.KD và Ban TGĐ giao.

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ; Tuổi: Từ 35 - 50
• Trình độ: Đại học trở lên
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Ngoại thương/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý.
• Ngoại ngữ: Kỹ năng đọc, viết, giao tiếp bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
• Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh nguyên liệu trong nước và xuất khẩu.
• Kinh nghiệm: Từ 05 năm vị trí Trưởng Bộ phận/ Quản lý kinh doanh trở lên.
• Thái độ: Chuẩn mực, hòa nhã.
• Kỹ năng phân tích đánh giá/ tổng hợp/ giải quyết vấn đề/ ra quyết định;
• Khả năng định hướng, xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu, tổ chức thực hiện và kiểm soát;
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt.
• Có tầm nhìn bao quát, quyết đoán, chịu được áp lực công việc.
• Tinh thần chủ động, trách nhiệm đối với công việc trong mọi hoàn cảnh.
• Trung thực, chính trực.
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
-36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
- C6-7, đường N4, KCN Hàm Kiệm 1, Xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Phúc lợi công việc

• Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
• Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các chính sách, phúc lợi: Thưởng vào các ngày Lễ, Lương tháng 13, Team buiding, Sinh nhật, nghỉ Lễ - Tết, Phép năm, Khám sức khỏe,...
• Phụ cấp khác :Tiền cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Kinh doanh
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn