Phó Phòng Kế Toán
Mô tả công việc
1. Tham mưu
- Nghiên cứu, tham mưu đề xuất với Ban Lãnh đạo Công ty về các quy chế, chính sách về tài chính, kế toán, thuế tại Công ty.
- Tổ chức phân tích các hoạt động kinh tế trong Công ty một cách thường xuyên, nhằm đánh giá đúng tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch sản xuất của Công ty, phát hiện những lãng phí và thiệt hại của Công ty đã xảy ra liên quan đến công tác tài chính kế toán để có biện pháp khắc phục, bảo đảm kết quả hoạt động sản xuất ngày càng tăng.
2. Tổ chức bộ máy kế toán - tài chính
- Tổ chức, sắp xếp bộ máy kế toán - tài chính Công ty, đảm bảo tiêu chí khoa học, hiệu quả. Trực tiếp quản lý, phân công nhiệm vụ, công việc rõ ràng cho từng nhân viên của bộ phận kế toán Công ty.
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh, chuẩn hóa hệ thống các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… liên quan đến hoạt động kế toán - tài chính của Công ty, cập nhật các quy định mới nhất của luật thuế, kế toán
3. Công tác kế toán
- Chịu trách nhiệm thực hiện hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kinh tế, tài chính phát sinh tại Công ty.
- Kê khai, lập các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/quý/năm theo quy định và các báo cáo quản trị theo yêu cầu. Kiểm tra, xử lý, phê duyệt các báo cáo về nghiệp vụ kế toán, quản lý thu - chi, bảng tính lương, các khoản thanh toán của Công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát giao dịch với đối tác là Ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng…và các cơ quan Nhà nước liên quan: chi cục Thuế, Sở kế hoạch - đầu tư, cơ quan hải quan, kho bạc nhà nước…
- Chịu trách nhiệm quyết toán thuế và hoàn thuế của Công ty.
- Thực hiện, quản lý, theo dõi công tác tài chính kế toán liên quan đến các dự án mà Công ty đang tham gia và thực hiện
- Mở sổ theo dõi TSCĐ và khấu hao TSCĐ. Mở sổ theo dõi CCDC, trang thiết bị, tình hình sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư, hàng hóa theo định mức.
4. Công tác tài chính
- Quản trị nguồn vốn của Công ty,
- Phối hợp với các phòng, ban, bộ phận tại Công ty để xây dựng kế hoạch tài chính của Công ty theo định kỳ, tổ chức việc thực hiện - kiểm soát tình hình và đánh giá kết quả triển khai.
- Theo dõi các khoản chi phí của Công ty, đưa ra các đề xuất tăng - giảm chi phí sao cho hiệu quả.
5. Các công việc khác
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản cẩn thận các loại hồ sơ, sổ sách, chứng từ liên quan đến hoạt động tài chính - kế toán của Công ty. (Sổ nhật ký chung, sổ cái, sổ theo dõi hợp đồng, hồ sơ kê khai thuế VAT, sổ theo dõi doanh thu, công nợ...)
- Chủ trì tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận để triển khai, đánh giá công việc hay xử lý những vấn đề bất ngờ. Tham gia các cuộc họp có liên quan đến công tác tài chính với Ban Lãnh đạo.
- Hướng dẫn, hỗ trợ bộ phận, phòng ban kế toán và phối hợp với Giám đốc các đơn vị trực thuộc trong công tác tài chính kế toán.
- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bộ phận, đề xuất tăng lương - khen thưởng với những nhân viên của bộ phận mình làm việc tốt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế...
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến quản lý hoạt động tài chính kế toán Công ty, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực lữ hành, du thuyền)
- Chuyên môn: Kế toán, Thuế, Tài chính, Kiểm toán
Phúc lợi công việc
- Lương và phụ cấp xăng xe, được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm.
- Chế độ BHXH + BHYT
- Lương thứ 13, lương theo thâm niên ( được ghi rõ trong chính sách công ty)
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
- Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/09/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kế toán - Kiểm toán
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Du Lịch Sang Trọng Việt Nam (Luxury Travel)