Mô tả công việc

* KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
- Quản lý, điều hành công tác hành chính của Tập đoàn bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…);
- Tiếp nhận và tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong phòng;
- Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành;
- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Tập đoàn;
- Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Tập đoàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;
- Trực tiếp quản lý, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng VPP, các TBTS, CCDC văn phòng;
- Trực tiếp xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
- Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

* Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản lý hành chính, quản trị nhân lực, luật, kinh tế... hoặc các nganh có liên quan;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng/Phó phòng hành chính, tổng hợp;
- Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hàng, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, khánh thành,...
* Yêu cầu khác
- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Tuổi từ 30 - 45;
- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower - Số 05 - đường Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Phó Phòng Hành Chính (Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn