Mô tả công việc

QUẢN LÝ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

  • Quản lý thông tin nhân sự: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Quản lý thông tin Nhân sự thử việc, nhân sự ký HDLD chính thức.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý văn thư, lưu trừ hồ sơ, chứng từ, thủ tục hành chính của công ty.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

QUẢN LÝ CHẤM CÔNG, LƯƠNG, THƯỞNG NHÂN VIÊN:

  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng lên kế hoạch tổ chức các hoạt động giao lưu, sự kiện nội bộ: các ngày lễ, tết, teambuilding
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Quản lý công tác chấm công, tính lương, thường KPI hàng tháng cho nhân viên.
  • Cập nhật và báo cáo tình hình chấm công của nhân viên (đi trễ, về sớm)
  • Quản lý hồ sơ, cập nhật quy định về luật BHXH, giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động.

QUẢN LÝ CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO:

  • Tham mưu đề xuất cho GĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ công ty giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị nhân sự, luật, ...
  • Am hiểu luật nhân sự, nhạy bén trong các công tác nhân sự
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook.).
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Địa điểm làm việc: 299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: cạnh tranh
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
  • Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 7
Logo Công ty Cổ phần IPP Group Công ty Cổ phần IPP Group
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần IPP Group
Nộp đơn