Mô tả công việc

- Lập và quản lý ngân sách Hành chánh.
- Quản lý và đề xuất mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất và xét duyệt trang thiết bị cho tổng công ty.
- Giám sát, chịu trách nhiệm với các công việc liên quan đến việc nhân viên đi công tác.
- Quản lý toàn bộ tài sản, trang thiết bị...,kiểm tra và phê duyệt các khoản chi phí trong văn phòng.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định của phòng hành chính.
- Phụ trách điều phối công tác lễ tân, tiếp đón khách … (công tác hậu cần).
- Chủ trì tổ chức bố trí phục vụ hội nghị, hội họp, tiếp khách và các sự kiện nội bộ trong công ty.
- Quản lý & kiểm soát kết quả thực hiện công việc của các nhà thầu phụ: Công ty vệ sinh, điện, nước, máy lạnh, thuê văn phòng, Bảo vệ…khi đến thực hiện công việc hoặc bảo trì, bảo dưỡng.
- Quản lý công tác PCCC và vận hành của tòa nhà.
- Đào tạo nhân viên cấp dưới các nghiệp vụ liên quan.
- Hỗ trợ xử lý công viêc tại các nhà điều hành ở dự án của Công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.
- Quản lý công tác cài đặt hệ điều hành, driver thiết bị ngoại vi, phần mềm phòng chống virus và các phần mềm ứng dụng phù hợp cho từng vị trí công tác.
- Giám sát khắc phục các lỗi thường gặp của người sử dụng (kết nối mạng, lỗi phần cứng, xung đột giữa các phần mềm, máy bị nhiễm virus, …) trực tiếp hoặc từ xa
- Kết nối máy chiếu phòng họp, kết nối thiết bị họp trực tuyến
- Theo dõi quá trình cài đặt cấu hình phần cứng, phần mềm, bàn giao thiết bị CNTT sử dụng cho người sử dụng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy, ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Từ 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm từng làm qua các Công ty BDS).
- Có tư duy sáng tạo, tỉ mỉ.
- Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM
188 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Phó phòng Hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM
Nộp đơn