Phó Phòng Hành Chính
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc HC-NS theo yêu cầu của giám đốc Hành chính Nhân sự; Ban Lãnh đạo
2. Giám sát, Quản lý theo dõi hệ thống văn thư, lưu trữ, GPKD, Con dấu; Công tác mua sắm; cung ứng; dịch vụ, Công tác Hành chính văn phòng, hậu cần, hỗ trợ; Công tác mua sắm Hành chính văn phòng, Quản lý tài sản, cơ sở vật chất…
3. Giám sát, quản lý, điều phối công tác:
- Lễ tân: Quản lý phòng họp; công tác tiếp đón khách; trực tổng đài điện thoại, chuyển phát thư từ.
- An ninh: PCCC; Đảm bảo an ninh trật tự;
- Tạp vụ: Đảm bảo không gian văn phòng sạch sẽ; gọn gàng, lịch sự; đảm bảo công tác giám sát công tác phục vụ Ban Lãnh đạo, các cấp thuộc đối tượng phục vụ.
- Đội xe: Quản lý, giám sát điều phối đội xe Công vụ; xe phục vụ Ban Lãnh đạo; kiểm soát hồ sơ xe; các định mức chi phí xe, chi phí nhiên liệu; quản lý đội ngũ tài xế; xử lý các vấn đề liên quan khác…
4. Theo dõi, hỗ trợ, giám sát, quản lý bộ phận IT theo hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được phân công; kiểm tra các chi phí liên quan đến công việc của bộ phận IT.
5. Tham mưu soạn thảo; ban hành, cập nhật các văn bản, quy trình, quy định liên quan đến chức năng, nhiệm vụ phòng Hành chính.
6. Tham mưu soạn thảo; ban hành, cập nhật các quy định về định mức chi phí trong công tác Hành chính. Lên kế hoạch ngân sách; kiểm soát chi phí hành chính, công tác phí; các chế độ liên quan khác.
7. Đầu mối tương tác nội bộ giữa các Công ty thành viên, Đơn vị liên kết trong nội bộ Tập đoàn về các lĩnh vực được phân công. Đảm bảo việc tương tác được xuyên suốt; hài hòa; thông tin chính xác. Giữ gìn và phát triển các mối quan hệ giao tiếp trong nội bộ Tập đoàn và bên ngoài.
8. Trực tiếp điều hành, triển khai, hướng dẫn cho chuyên viên/nhân viên thuộc Phòng HC thực hiện các yêu cầu công việc có liên quan đến lĩnh vực hành chính. Quản lý các nhân viên trực thuộc thực hiện đạt hiệu quả công việc, đoàn kết, hỗ trợ và tuân thủ đúng nội quy.
9. Linh động theo từng tình huống công việc, luôn đảm bảo hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả trên cơ sở các quy trình, quy định được ban hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, hành chính,...và các ngành khác liên quan.
- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 28 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn