Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty; Chế độ Hiếu, Hỷ, sinh nhật,...
Mô tả công việc

- Quản lý các nhân viên phòng Chăm sóc Khách hàng công ty Bất Động Sản báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng.
- Giam sát và lập kế hoạch chăm sóc dịch vụ khách hàng cho công ty Bất Động Sản.
- Theo dõi thu hồi công nợ, kiểm soát công nợ, thủ tục hồ sơ pháp lý, nâng cao thỏa mãn của khách hàng và nâng cao thương hiệu của công ty.
- Lập kế hoạch thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh.
- Điều phối và theo dõi kết quả xử lý nếu các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát việc xem xét các hợp đồng kinh tế ký kết với công ty.
- Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn các thủ tục hồ sơ pháp lý.
- Thực hiện 1 số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên giao cho.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Marketing/QTKD/Luật.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phó phòng CSKH & từng có kinh nghiệm trong công ty địa ốc - Bất Động Sản.
- Thông thạo excel, word, PPT văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Tầm nhìn và Chiến lược, Đề xuất và Trách nhiệm.
- Phân tích và Phán đoán.
- Giao tiếp hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Qùa sinh nhật, được hỗ trợ trong công việc từ công ty.
- Các phúc lợi, chế độ khác theo quy định của công ty, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 763 / 3
Logo Công ty Cổ phần LYN Property Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Thành thạo word, excel, PPT văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn